Giải pháp điều hòa Multi 1 nóng 3 lạnh từ Điều hòa AC&T

Báo giá điều hòa Multi 1 nóng 3 lạnh tốt nhất thị trường. Đây là một trong những dòng điều hòa rất được ưa chuộng lắp đặt trong các công trình, căn hộ chung cư, nhà phố,… tại Việt Nam ngày nay. 

Vậy điều hòa này có công năng thế nào, các công trình có đặc điểm ra sao thì nên sử dụng điều hòa Multi 1 nóng 3 lạnh, mời các bạn cùng tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây.

Điều hòa multi 1 nóng 3 lạnh là gì? 

Điều hòa Multi 1 nóng 3 lạnh là một hệ thống điều hòa Multi trong đó 1 cục nóng được kết nối với 3 dàn lạnh (có thể là dàn lạnh treo tường, dàn lạnh âm trần hoặc dàn lạnh âm trần nối ống gió).

Với kết cấu bao gồm 1 cục nóng và 3 dàn lạnh, đây là dòng điều hòa Multi được sử dụng rộng rãi bởi có công năng đáp ứng đúng nhu cầu, giá thành hợp lý, và rất nhiều ưu điểm khác. Cụ thể những ưu điểm của điều hòa Multi 1 nóng 3 lạnh là gì, hãy cùng theo dõi trong phần 2.

điều hòa multi
Điều hòa multi

Liên hệ ngay => Điều hòa AC&T để nhận báo giá ưu đãi tới 20% trong hôm nay!

 

Đánh giá điều hòa multi 1 nóng 3 lạnh

Ưu điểm

Tiết kiệm tối đa không gian lắp đặt

Điều hòa Multi ra đời như lời giải tối ưu cho bài toán không gian tại các căn hộ chung cư có diện tích ban công, lô gia hạn chế. Dòng điều hòa Multi 1 nóng 3 lạnh được thiết kế với kích thước gọn nhẹ, tiết kiệm tối đa không gian lắp đặt. 

Việc chỉ sử dụng duy nhất một dàn nóng nhỏ gọn thay vì nhiều dàn nóng nếu lắp các loại đặt điều hòa thông thường cũng giúp ban công nhà bạn thông thoáng hơn rất nhiều, hay đảm bảo mỹ quan cho tổng thể căn nhà nếu không muốn treo cục nóng bên ngoài tường. 

Công nghệ tiết kiệm điện năng hiện đại bậc nhất

Các dòng điều hòa Multi 1 nóng 3 lạnh đều được nhà sản xuất trang bị công nghệ Inverter – công nghệ tiết kiệm điện năng hiện đại nhất hiện nay. Với công nghệ này, hệ thống điều hòa Multi tiêu thụ điện năng ít hơn từ 30 đến 50% và vận hành êm ái, bền bỉ hơn so với các dòng điều hòa khác. 

Đáp ứng yêu cầu thẩm mỹ cao

Nhờ khả năng kết nối đa dạng các loại dàn lạnh khác nhau như dàn lạnh treo tường, dàn lạnh âm trần, dàn lạnh âm trần nối ống gió mà điều hòa Multi 1 nóng 3 lạnh có thể giải quyết tốt bài toán “Muốn tính thẩm mỹ cao nhưng vẫn phải tối ưu chi phí”.

Cụ thể, khi sử dụng Điều hòa Multi 1 nóng 3 lạnh, bạn có thể lựa chọn dàn lạnh âm trần/ dàn lạnh âm trần nối ống gió cho không gian phòng khách, sảnh tiếp đón,… để mang lại vẻ đẹp sang trọng và tinh tế cho không gian. Nhưng với phòng ngủ, nhà ăn, bạn hoàn toàn có thể lắp đặt dàn lạnh treo tường – tiết kiệm chi phí mà vẫn đáp ứng đủ công năng.

Độ bền vượt trội

Tuổi thọ của điều hòa Multi nói chung và điều hòa Multi 1 nóng 3 lạnh nói riêng đều cao hơn nhiều lần so với dòng điều hòa cục bộ dân dụng. Điều hòa dân dụng có tuổi thọ trung bình từ 5 – 7 năm, trong khi điều hòa trung tâm là 10 -15 năm.

Tiết kiệm chi phí sửa chữa, bảo dưỡng

Do đặc thù chỉ kết nối với duy nhất 1 dàn nóng mà chủ nhà có thể tiết kiệm chi phí bảo dưỡng, sửa chữa hơn nhiều lần so với việc sử dụng tới 3 dàn nóng của điều hòa cục bộ khi có cùng nhu cầu làm mát/ làm ấm cho 3 không gian.

 

Nhược điểm

Không thích hợp với không gian quá nhỏ

Với công suất và khả năng kết nối tới 3 dàn lạnh thì điều hòa multi 1 nóng 3 lạnh không phù hợp với những không gian nhỏ hay nhu cầu sử dụng thấp. Chẳng hạn, một gia đình chỉ cần sử dụng 2 dàn lạnh thì chắc hẳn điều hòa Multi không phải một sự lựa chọn tối ưu. 

Sửa chữa tương đối phức tạp

Điều hòa Multi 1 nóng 3 lạnh hoạt động rất ổn định, nhưng khi xảy ra trục trặc, nó đòi hỏi nhân viên sửa chữa có chuyên môn và tay nghề mới có thể sửa chữa. Tuy nhiên, mọi hãng cung cấp điều hòa trung tâm hiện nay đều có hệ thống Nhân viên kỹ thuật sẵn sàng đến tận nơi xử lý sự cố bất cứ khi nào khách hàng gặp vấn đề với thiết bị. Với AC&T luôn trực khoảng 5 nhân viên sẵn sàng cho các sự cố của khách hàng.

Giá cao hơn với với dòng treo tường

Với những tính năng thông minh, ưu điểm vượt trội vì giá điều hòa Multi cao hơn troe tường là điều dễ hiểu.

 

Công trình nào nên sử dụng loại máy lạnh multi 1 nóng 3 lạnh

Điều hòa Multi 1 nóng 3 lạnh sẽ phát huy tối đa công năng và ưu thế của mình khi được lắp đặt tại những căn hộ, ngôi nhà có nhu cầu điều hòa 3 căn phòng (thông thường bao gồm 1 phòng khách, 2 phòng ngủ).

Khi đó, sẽ có 3 phương án lắp đặt cho chủ nhà: 

  • Phương án 1: 2 phòng ngủ (dàn lạnh treo tường) + 1 phòng khách (dàn lạnh treo tường).
  • Phương án 2: 2 phòng ngủ (dàn lạnh treo tường) + 1 phòng khách (dàn lạnh âm trần).
  • Phương án 3:2 phòng ngủ (dàn lạnh treo tường) + 1 phòng khách (dàn lạnh âm trần nối ống gió).

Với 3 phương án trên, phương án 2 và 3 thường được lựa chọn nhiều hơn bởi nó mang đến vẻ đẹp sang trọng, tinh tế cho không gian phòng khách.

 

Đơn vị cung cấp điều hòa multi 1 nóng 3 lạnh uy tín

Có thể khẳng định rằng lựa chọn một đơn vị Uy tín – Chuyên nghiệp – Minh bạch để cung cấp và thi công lắp đặt điều hòa Multi 1 nóng 3 lạnh là yếu tố quan trọng bậc nhất với mọi chủ nhà. 

Việc lựa chọn những đơn vị thi công kém uy tín không chỉ gây thiệt hại về chi phí cho chủ nhà, mà còn để lại nhiều rủi ro khi thợ lắp đặt tay nghề kém, dễ dẫn đến hư hỏng, cháy nổ khi đi vào vận hành, nguy hiểm đến tính mạng của người sử dụng.

Đến với AC&T, bạn sẽ hoàn toàn an tâm nhờ dịch vụ hoàn hảo trong mọi khâu:

  • Đội ngũ chuyên gia tư vấn chuyên nghiệp, sẵn sàng lắng nghe mọi nhu cầu, khảo sát địa hình và đưa ra giải pháp điều hòa trung tâm tối ưu nhất cho công trình của bạn.
  • Cung cấp hành chính hãng, nói không với hàng giả, hàng kém chất lượng từ những chi tiết nhỏ nhất.
  • Đội thợ kỹ thuật có chuyên môn cao, tay nghề lâu năm, tận tình thi công – lắp đặt với tốc độ tối đa, đảm bảo tiến độ cho công trình.
  • Chế độ hậu mãi tốt, tận tình chăm sóc và có chính sách bảo dưỡng – bảo hành có lợi nhất cho chủ nhà.

 

Thông tin liên hệ:

  • Website: dieuhoaact.vn
  • Địa chỉ: Số 10, Ngõ 77 Phố Đặng Xuân Bảng, Hoàng Mai, Hà Nội
  • MST: 0104753248 – Ngày cấp: 17/06/2010 – Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư Hà Nội
  • SĐT: 091 882 1000
  • Email: dienmay.act@gmail.com

Như vậy chúng tôi đã trình bày xong phương án Điều hòa Multi 1 nóng 3 lạnh cho quý khách hàng. Mong rằng quý khách hàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất.

 

Người gửi

quynhnga

Thông Tin công ty

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *